Bạn cần giúp đỡ? Gọi cho chúng tôi0988.388.647
Khuyến mãi mùa hè giảm giá 50%!Mua ngay
Chính sách vận chuyển, giao hàng
Tác giảAdmin 01

 

I/ Đối với giao hàng và lắp đặt tận nơi trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

  • Sản phẩm dưới 500.000 đồng

- Giao hàng miễn phí bán kính 8Km (quá 8Km sẽ tính phí 10.000Đ/Km - mười nghìn đồng trên một Km tăng thêm).

- Thời gian giao hàng trong vòng 2 ngày làm việc.

 

  • Sản phẩm trên 500.000 đồng:

- Giao hàng miễn phí trong bán kính 15 Km (quá 15 Km sẽ tính phí 10.000Đ/Km )

 - Thời gian giao hàng trong vòng 2 ngày làm việc.

 

II/ Đối với khách hàng tỉnh và giao nhận hàng hóa bằng dịch vụ chuyển phát

  • Các sản phẩm dưới 500.000 đồng:

- Khi gửi hàng bằng dịch vụ chuyển phát, khách hàng đặt cọc từ 100.000Đ trở lên (tùy giá trị đơn hàng) và khách hàng trả phí vận chuyển.

 - Thời gian giao hàng đi trong vòng 2 ngày làm việc.

 

  • Các sản phẩm trên 500.000 đồng:
  •  Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát như: Vietlel Post, giao hành nhanh, giao hàng tiết kiệm ( Khách hàng đặt cọc từ 100.000Đ trở lên - tùy giá trị đơn hàng )

- Khách trả phí vận chuyển

  •  Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ: Gửi hàng nhà xe ( Khách hàng chuyển khoản 100% )
  • Khách trả phí vận chuyển

 

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8:00 – 19:00) & Chủ nhật (9:00 – 17:00). Đối với trường hợp chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển từ bên thứ 3 thì việc giao hành sẽ theo quy định giao hành của bên cung cấp dịch vụ.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

·         Nhân viên của công ty liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

·         Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

·         Số lượng đơn hàng của chúng tôi tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

·         Đối tác cung cấp hàng cho chúng tôi chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Phí vận chuyển theo phí giao hàng của bên thứ ba. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên của chúng tôi tiến hành xác nhận đơn hàng với khách. Phí sẽ phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước đơn hàng và khoảng cách địa lý mà sẽ có mức phí khác nhau.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Chịu trách nhiệm giao toàn bộ hàng hóa kèm hóa đơn chứng từ về sản phẩm cho khách hàng.

Lưu ý:

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi chúng tôi.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện.

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, chúng tôi sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Có tránh nhiệm cung cấp hóa đơn bán hàng cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu.

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

*Lưu ý:

– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
    Bình luận